Bảng giá gỗ óc chó Mỹ mới nhất năm 2017

Giá gỗ óc chó Mỹ trong năm 2017 có biến chuyển gì không, và đang hiện bán với mức giá bao nhiêu 1 khối trong những nhà phân phối, cung cấp ở Việt Nam?

Ngày đăng: 10-03-2017

3,743 lượt xem

Giá gỗ óc chó Mỹ trong thời gian gần đây có nhiều biến động tương đối giữa những nhà phân phối và một số cửa hàng bán nguyên liệu

Giá gỗ óc chó nguyên liệu 2017

Giá gỗ óc chó Mỹ thường dựa nhiều vào khu vực vùng trồng gỗ nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, cũng như màu sắc và quy chuẩn của gỗ được quy định tại nước ta. Hơn thế nữa, giá của nơi này và nơi khác cũng có nhiều chênh lệch, bạn cần làm việc chặt chẽ với các nơi cung cấp, hoặc tìm hiểu chính sách để có những mức ưu đãi tốt nhất.

gỗ óc chó Mỹ

Ứng dụng của gỗ óc chó nguyên liệu

Có khá nhiều ứng dụng đối với gỗ óc chó xẻ sấy trong thực tiễn cuộc sống, đặc biệt là thành phẩm nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo trong phòng, tủ âm tường, tủ bếp, bàn làm việc, ghế, hoặc những vật dụng nội thất cao cấp.

Mua gỗ óc chó Mỹ nhập khẩu ở đâu?

Giống như những nơi bán các loại gỗ óc chó (walnut) Mỹ nhập khẩu tại tphcm, công ty gỗ Phương Nam luôn nhanh chóng cải thiện chất lượng dịch vụ, hệ thống đặt mua hàng, các hình thức hỗ trợ tiện lợi dành cho người mua, bên cạnh giữ cho mức giá nguyên liệu ổn định, và có tính cạnh tranh trên thị trường.

gỗ óc chó Mỹ xẻ thanh

Có những đối tác doanh nghiệp trong lĩnh vực chế biến nội thất gỗ, hoặc đơn vị lót ván sàn gỗ, công ty gỗ Phương Nam mang đến nguồn gỗ óc chó xẻ sấy đảm bảo 3 yếu tố:

  • Giá cả phải chăng, tính ổn định cao.
  • Gỗ có chất lượng và đạt tiêu chuẩn về gỗ nguyên liệu. Màu sắc gỗ đẹp.
  • Quy định quy cách gỗ óc chó (walnut) Mỹ cụ thể.

Ngoài ra, những nguyên nhân mà khi muốn mua gỗ óc chó (walnut) Mỹ ở đâu, thì bạn lại nên xem xét ghé đến công ty gỗ Phương Nam:

  • Chính sách bảo hành dành cho những gỗ nguyên liệu lâu dài.
  • Hỗ trợ đặt hàng online trực tuyến, hoặc qua đường dây nóng.
  • Hỗ trợ thanh toán nhiều hình thức đa dạng.
  • Cung cấp chính sách hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng mua gỗ óc chó (walnut) nhập khẩu số lượng lớn.
  • Gỗ bền đẹp, màu sắc hài hòa, được sấy khô, không có hiện tượng bong tróc.

gỗ  óc chó Mỹ nguyên kiện

Vui lòng liên hệ hotline 0938.170.688 để nhận được bảng báo giá gỗ óc chó xẻ sấy chi tiết, cũng như giải đáp những câu hỏi của bạn liên quan về hình thức đặt hàng, công dụng của nguyên liệu...v.v. Hoặc vào gophuongnam.com để bạn rõ hơn về các thông tin của gỗ, các chính sách cam kết, chính sách bảo mật đối với khách hàng.

bảng giá gỗ óc chó mỹ nhập khẩu

GoOcCho.net
 

 

Giá gỗ mới nhất